Sài Gòn Nam Phát nhảy cổ động hưởng ứng phong trào phòng chống Covid 19

Thời điểm dịch bệnh Covid 19 đang dần lắng xuống, chính là thời điểm ý thức của mỗi người dân cần được nâng cao để dịch bệnh được đẩy lui hoàn toàn. Với thông điệp “Luôn luôn nâng cao ý thức phòng bệnh ở mỗi thời điểm”. Sài Gòn Nam Phát phát động phong trào nhảy cổ động chống Covid cho khối văn phòng HCM, Hà Nội và Xưởng sản xuất. Thông qua phong trào này, Ban lãnh đạo mong muốn tất cả các CNV Sài Gòn Nam Phát hãy luôn giữ thói quen rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang nơi đông người, chăm sóc sức khỏe thật tốt. Đây không chỉ là thói quen cần có trong thời điểm dịch bệnh mà ngay cả khi dịch bệnh đã đi qua.

Sau khi nhận được chương trình phát động, khối văn phòng Hà Nội, Hồ Chí Minh, và xưởng sản xuất đã nhanh chóng lên ý tưởng, dành thời gian tập luyện tập hăng say để làm sao có thể mang đến một video thật ý nghĩa và có tính lan truyền thông điệp cao nhất.

Sau 1-2 tuần chuẩn bị, lên kịch bản, quay video, tất cả các bộ phận đã cũng đã hoàn thiện xong video cho mình. Hãy cùng thưởng thức ngay các video của khối văn phòng Hồ Chí Minh, Hà Nội, Xưởng sản xuất ngay dưới đây.

 

Mở màn cho phong trào nhảy cổ động chống Covid 19 của Sài Gòn Nam Phát là video của Khối văn phòng Hà Nội

Nào mình “Cùng rửa tay xoa xoa xoa đều. Đừng cho tay lên mắt, mũi, miệng. Và hạn chế đi ra nơi đông người. Đẩy lùi virus corona”…

Cùng lắc lư theo điệu nhạc vui tươi, thực hiện các biện pháp phòng tránh lây lan virus Corona thường xuyên đế dịch bệnh mau chóng đi qua nào.

   

 

Sau những giai điệu vui tươi của văn phòng Hà Nội, sẽ là những phân cảnh hết sức dễ thương đến từ bộ phận Xưởng Sản xuất. Hoàn thành trong thời gian nhanh chóng, các anh em xưởng sản xuất đã đưa vào video của mình thông điệp phòng chống virus Corona tại môi trường làm việc với những hành động dí dỏm, vui nhộn.

Những hành động: Rửa tay sạch sẽ, đeo khẩu trang thường xuyên, chăm sóc sức khỏe  không chỉ để luôn giữ cho mình một sức đề kháng tốt, hoàn thành tốt các công việc mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả khách hàng, những người thân trong gia đình.

 

 

Nếu như video của Hà Nội là những giai điệu vui tươi, của Xưởng sản xuất là những phân cảnh dí dỏm thì video của Khối văn phòng Hồ Chí Minh mang đến những giây phút vô cùng kịch tính, nhưng cũng không kém tinh nghịch và hài hước.

Mỗi phân cảnh, mỗi giai điệu được lồng ghép khéo léo mang những thông điệp nhỏ nhằm lan truyền thông điệp chính: “Luôn luôn nâng cao ý thức phòng bệnh ở mọi thời điểm”

Bài viết liên quan: